Reviews Jungleland

movie-online

“ พวกเขาบาดเจ็บจนบาดเจ็บไม่ถึงตาย”

ดูหนังไทย ทำให้เกิดอารมณ์ของ“ Jungleland” ของ Max Winkler ที่นำแสดงโดย Charlie Hunnan และ Jack O’Connell ในฐานะพี่น้องที่อยู่นอกสังคมกระแสหลักที่พวกเขาอยู่นอกกรอบโดยสิ้นเชิง เช่นเดียวกับผู้ที่มองไม่เห็นไร้จุดหมายไร้ความรู้สึกพวกเขาเป็นผู้บาดเจ็บจากการเดิน ด้วยบทโดย Theodore Bressman, David Branson Smith และ Winkler และนำเสนอการแสดงกลางที่แข็งแกร่งมากสามครั้งและภาพบทกวีที่สะดุดตา “Jungleland” เป็นอารมณ์มากกว่าสิ่งอื่นใดและในระดับนั้นมันก็ทำงานได้อย่างสวยงาม อารมณ์แปลกเศร้าและสะกดจิต สแตนลีย์ (ฮุนนาน) และไลออน (โอคอนเนลล์) ไม่มีทางไปไหนได้นอกจากขึ้นไปแม้ว่า “ขึ้น” ในสถานการณ์ของพวกเขาจะเป็นเพียงความฝัน จะเป็นอย่างอื่นได้อย่างไร? Lion เป็นนักมวยและ Stan ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการ / โปรโมเตอร์ของเขา แต่ Stan ซึ่งเป็นผู้เสนอญัตติและนักปั่นที่เลอะเทอะ – ตัดข้อตกลงสกปรกบางอย่างออกไปในขณะที่ Lion ถูกห้ามไม่ให้ชกมวยแบบดั้งเดิม และตอนนี้ไลออนก็เดินโซเซผ่านวงจรมวยเปล่าแทบจะไม่เป็นวงจรเลยมีเพียงการต่อสู้อย่างโหดเหี้ยมในห้องที่มีควันมืด เมื่อภาพยนตร์เปิดตัวพี่น้องอยู่ใน Fall Fiver รัฐแมสซาชูเซตส์นั่งยองๆในบ้านร้างและทำงานในโรงงานเย็บผ้าพยายามประหยัดเงินให้มากพอที่จะไปแข่งขันชกมวยที่ซานฟรานซิสโกพร้อมเงินรางวัล $ 100,000 สแตนกำลังมีปัญหากับนักเลงในท้องถิ่นชื่อเปปเปอร์ (โจนาธานเมเจอร์) ซึ่งเสนอแผนการล้างหนี้ของสแตน: ระหว่างทางพี่น้องออกไปซานฟรานซิสโกควงรีโนเพื่อทิ้งหญิงสาวชื่อสกาย (“มันเป็นเรื่องของครอบครัว” Pepper กล่าว) มองไปที่ Sky (Jessica Barden ที่น่าทึ่ง) และเห็นได้ชัดว่า “เรื่องครอบครัว” หมายถึง “การค้ามนุษย์” จริงๆ ดูการ์ตูน

สแตนกำลังหมดหวัง เขายอมรับข้อเสนอของ Pepper สิงโตถูกรบกวน “ เราจะไปได้ต่ำแค่ไหน?” เขาส่งเสียงขู่สแตนซึ่งเป็นช่วงเวลาที่หายากเมื่อเขาผลักกลับ ทั้งสามคนออกเดินทางไกลไปยังซานฟรานซิสโก ท้องฟ้าเป็นปริศนาในตอนแรก เธอยังเด็กมากและมีวิธีการพูดแบบทื่อ ๆ เธออยู่ใกล้ ๆ เธอนั่งที่เบาะหลังถักอะไรสักอย่างสีชมพูฟูฟ่องไม่พูดอะไรสักคำ เธอโกรธเมื่อสแตนถามว่าเธอเป็น “มืออาชีพ” หรือไม่ ท้องฟ้าไม่ได้เป็นอย่างที่เธอเห็น ภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่ได้หลอกล่อเธอ ไลออนรู้สึกปกป้องเธอและเกลียดสิ่งที่พวกเขาทำ เขารู้ดีว่าพวกเขาส่งเธอไปอยู่ในเงื้อมมือของชายเลวชื่อเยตส์ (จอห์นคัลลัม) และเขาไม่ต้องการมีส่วนร่วมใด ๆ จะแย่แค่ไหนถ้าพวกเขาปล่อยให้สกายส่งสลิปให้ ให้โอกาสเธอในชีวิต? เขาเป็นสุภาพบุรุษกับสกายอย่างลวก ๆ สายสัมพันธ์อันเรียวยาวระหว่างพวกเขาและสแตนแทบจะหึงและหงุดหงิด สกายพูดกับไลออนว่า “ไม่ต้องทำทุกอย่างที่พี่ชายบอกให้ทำ”

การพูดคุยเกี่ยวกับพล็อตเรื่องคือการทำ “Jungleland”

ให้เกิดความเสียหาย มันเป็นหนังโร้ดที่ถนนไม่มีอะไรนอกจากอ้อม ปลายทางจะเปลี่ยนไปขึ้นอยู่กับสถานการณ์ ไม่มีอะไรเป็นไปตามแผน ปัญหาทวีคูณ: ปัญหารถปัญหาเรื่องเงินการโต้เถียงระหว่างพี่น้อง พวกเขาใช้เวลาหนึ่งคืนในโรงแรมที่แปลกประหลาดใจกลางไม่มีที่ไหนเลยที่เรียกว่า Venus de Milo พวกเขา “ชน” ในโรงเรียนมัธยมทำลายหน้าต่างและปีนเข้าไปพวกเขาเดินไปในห้องโถงมืดที่ว่างเปล่าสำรวจโรงยิมโรงอาหารหอประชุมทั้งหมดนี้ห่างไกลจากชีวิตที่พวกเขาอาจจะเดินต่อไป ดวงจันทร์. นักออกแบบการผลิต Jeremy Reed ทำงานที่มีรายละเอียดงดงาม: สถานที่เหล่านี้ดูเหมือนจริงราวกับว่ามีอยู่ในทางที่น่าเบื่อในตอนกลางวัน แต่เมื่อ Stan, Lion และ Sky เข้าไปในสถานที่เหล่านั้นที่ส่องแสงระยิบระยับราวกับมีอะไรบางอย่างออกมาจากความฝัน “Jungleland” จัดลำดับความสำคัญของอารมณ์และตัวละครมากกว่าเนื้อเรื่องและให้ความสำคัญกับบรรยากาศเกือบเหนือสิ่งอื่นใด Winkler และนักถ่ายภาพยนตร์DamiánGarcíaพบความแปลกประหลาดและเหนือจริงในทุกสถานที่ Hunnam วิเศษมากที่นี่ เขารับบทเป็นสแตนเป็นผู้ชายที่ครั้งหนึ่งเคยฉายแววความสามารถพิเศษ แต่เสน่ห์นั้นไม่ได้ผลอีกต่อไป ตอนแรกดูเหมือนว่า Lion จะขึ้นอยู่กับ Stan แต่ Lion จะหายไปหากไม่มี Stan อย่างช้าๆมันชัดเจนว่าอาจเป็นวิธีอื่น ความวิตกกังวลนั้นริบหรี่อยู่เสมอในดวงตาของ Hunnan แม้ในขณะที่เสียงดังที่สุดของเขา โอคอนเนลล์เป็นตัวตนของแท้ที่เงียบสงบน้ำหนักลดลงด้วยความเจ็บปวดและมันรู้สึกประทับใจที่ได้ดูเขาคลายเมื่อความผูกพันกับสกายลึกซึ้งขึ้น Barden ให้การแสดงที่น่าสนใจ: Sky อาศัยอยู่ในโลกที่มืดมิดและน่ากลัวและเธอถูกส่งตัวไปรอบ ๆ เหมือนทรัพย์สิน แต่เธอเป็นคนที่แข็งกร้าวและมีไหวพริบเธอให้ Stan และ Lion วิ่งเพื่อเงินของพวกเขา เธอมีแผนเหมือนกับที่พวกเขาทำ nungsub

โครงสร้างที่หลวมและความเศร้าโศกเล็กน้อยเรียกความสนใจให้กับภาพยนตร์ในยุค 1970 เช่น “Scarecrow” “Five Easy Pieces” “The Last Detail” “Tracks” ที่คนนอกเดินทางโดยรถประจำทางมอเตอร์ไซค์รถไฟ ประเทศกำลังมองหาบางสิ่งบางอย่างหรือวิ่งหนีจากบางสิ่งเข้าร่วมจุดสิ้นสุดของวิสัยทัศน์อันยอดเยี่ยมของ Jack Kerouac เกี่ยวกับความเป็นไปได้ของถนนในอเมริกา มีบางอย่างหายไป “ที่นั่น” ถ้ามันเคยมีอยู่จริง

น่าแปลกที่เพลงเก้านาทีที่ให้ชื่อภาพยนตร์ไม่ปรากฏที่ใดในซาวด์แทร็ก (แม้ว่า “Dream, Baby, Dream” จะเล่นในช่วงปิดเครดิตก็ตาม) ในอัตชีวประวัติของเขา Springsteen กล่าวถึง “Jungleland” เพลงปิดในอัลบั้ม 1975 Born to Run ของเขา: “ในตอนท้ายของบันทึกเสียงคู่รักของเราจาก ‘Thunder Road’ มีการมองโลกในแง่ดีที่ไม่เคยมีมาก่อนได้รับการทดสอบอย่างรุนแรงจากท้องถนนในเมืองนัวร์ของฉัน” สแตนสิงโตและท้องฟ้าได้รับการทดสอบในทำนองเดียวกัน พวกเขาดำเนินการ (แทบจะไม่) ใน “Jungleland” ของบรูซท่ามกลาง “ผู้หิวโหยและผู้ถูกล่า” “คนรักที่โดดเดี่ยว” “เด็ก ๆ เหมือนเงา” การออกนอกลู่นอกทางของภาพยนตร์อาจสร้างความรำคาญให้กับผู้ที่ต้องการความชัดเจนผ่านช่องทางที่ต้องการให้พวกเขาเพียงแค่ “ทำต่อไป” เมื่อพล็อตยืนยันตัวเองอีกครั้งภาพยนตร์เรื่องนี้จะยุ่งมากในช่วงสุดท้ายของการฉายและมันก็หยุดพักด้วยอารมณ์ที่วกวนของส่วนที่เหลือมันกลายเป็นหนังประเภทอื่นไปในเวลาสั้น ๆ ลองพิจารณาตอนจบของ“ Five Easy Pieces” เมื่อรถบรรทุกคันนั้นดึงออกไปจากจุดจอดรถบรรทุกและขับออกไปในขณะที่เครดิตลดลงทำให้ผู้ชมตั้งคำถามโดยส่วนใหญ่:“ แต่ผู้หญิงข้างในล่ะเกิดอะไรขึ้นกับเธอ?” เราไม่มีทางรู้เลย แต่โดยรวมแล้ว“ Jungleland” ยังคงเป็นจริงในตัวมันเองเช่นเดียวกับเพลงที่บอกว่า:

“… กวีลงที่นี่
อย่าเขียนอะไรเลย
พวกเขาแค่ยืนหยัดและปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไป “

Tags: